Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:30, Thứ 7: 8:00 - 12:00, Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30
Địa điểm làm việc
Số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, HCM
Phúc lợi của bạn
Du lịch hoặc team building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng cuối năm
Mô tả công việc
Hỗ trợ giám đốc bộ phận xây dựng kế hoạch phát triển của bộ phận và chịu trách nhiệm về việc ra quyết định và thực hiện kế hoạch dài hạn của bộ phận.
Hỗ trợ giám đốc bộ phận xây dựng các chỉ số hoạt động hợp lý và khả thi của bộ phận , đồng thời chịu trách nhiệm hỗ trợ từng của bộ phận đạt được kết quả tốt nhất.
Hỗ trợ giám đốc bộ phận đánh giá và kiểm soát ngân sách bộ phận.
Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và cải tiến các tiêu chuẩn và phương thức làm việc của hệ thống dịch vụ khách hàng, đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng, tiêu chuẩn hóa và giám sát quản lý.
Chịu trách nhiệm phối hợp công tác giữa các bộ phận chức năng quản lý trong công ty để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, vận chuyển…
Chuyên môn dịch vụ khách hàng, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống call center.
Sử dụng thành thạo các chức năng EXCEL, PPT và các phần mềm văn phòng khác.
Có kinh nghiệm thực hiện, phân tích số liệu báo cáo, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, trình bày thuyết trình.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động, trách nhiệm.
Đãi ngộ
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
recruitment@jtexpress.vn
(+84) 283 622 7888 - 8896
9F, Sofic Tower, No.10, Mai Chi Tho, Thu Thiem Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam