Thứ 2 đến thứ 7: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30
Địa điểm làm việc
LÀM VIỆC TẠI CÁC BƯU CỤC TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI
Phúc lợi của bạn
Du lịch hoặc team building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng cuối năm
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm phát triển lượng đơn nhận và doanh số tháng/ quý/ năm của khu vực phụ trách theo chỉ tiêu được giao
Chịu trách nhiệm phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng hiện có.
Tim kiếm khai thác khác hàng mới, quản lý và phát triển đại lý sau khi đại lý đi vào hoạt động.
Xây dựng và triển khai các chương trình marketing thúc đẩy phát triển kinh doanh.
Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động tri ân, giao lưu với khách hang.
Đánh giá kết quả kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện
Nghiên cứu thị trường, thường xuyên cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh, kịp thời có những đề xuất phù hợp giúp duy trì và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản lý và xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh, năng động đáp ứng yêu cầu công việc
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Các công việc khách theo yêu cầu của bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Ưu tiên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực ngành nghề bưu chính chuyển phát nhanh
Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
Có sẵn data khách hàng là một lợi thế
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Tư duy logic hệ thống
Tổng hợp, phân tích và dự báo kinh doanh
Chịu áp lực cao trong công việc, cùng lúc xử lý nhiều công việc
Đãi ngộ
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
recruitment@jtexpress.vn
(+84) 283 622 7888 - 8896
9F, Sofic Tower, No.10, Mai Chi Tho, Thu Thiem Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam